ปรับโฉม App My Porsche บน Apple CarPlay®

My Porsche App นำเสนอคุณสมบัติใหม่ภายใน Apple CarPlay®

ปอร์เช่เป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตรายแรกที่อนุญาตให้เข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ของรถภายใน CarPlay® ได้ง่ายขึ้น โดยการประกาศนี้ได้แสดงถึงแนวทางขยายการทำงานของแอพ My Porsche เพื่อมอบคุณสมบัติใหม่ภายใน Apple CarPlay®

Mattias Ulbrich CEO ของ Porsche Digital กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะปรับปรุง My Porsche App ให้ดียิ่งขึ้น และใช้ความสามารถของ Apple CarPlay เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าอย่างแท้จริง เทคโนโลยีและการแปลงเป็นดิจิทัลเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับความน่าหลงใหลที่ยั่งยืนของแบรนด์ของเรา ในปัจจุบัน และในอีก 75 ปีข้างหน้า”

แอพ My Porsche รวมกับ Apple CarPlay®

แอพ My Porsche เป็นศูนย์กลางสำหรับการจัดการและควบคุมรถปอร์เช่แบบดิจิทัล เช่นแสดงสถานะการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ ปรับแอร์ และส่งจุดหมายไปยังระบบนำทาง ยิ่งไปกว่านั้น แอพ My Porsche ยังเชื่อมโยงบัญชีที่มีอยู่กับผู้ให้บริการบุคคลที่สาม เช่น Apple Music® แอพที่เกี่ยวข้องกับPorsche Communication Management (PCM)

โดยแอป My Porsche ที่อัปเดตนี้ ได้รวมเอาฟังก์ชันต่างๆ ของรถเข้ากับประสบการณ์ CarPlay® รวมถึงความสามารถในการแสดงรูปภาพของรถรุ่นนั้นๆ ภายใน CarPlay® ฟังก์ชั่นหลักที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างสะดวกผ่านแอพ My Porsche ได้แก่ การตั้งค่าเสียง โปรไฟล์เสียง การเปลี่ยนสถานีวิทยุ การปรับการตั้งค่าสำหรับระบบควบคุมสภาพอากาศ และแสงโดยรอบ นอกจากนี้ ฟังก์ชันเหล่านี้ยังสามารถรวมกันเป็นโหมดสุขภาพ เช่น “ผ่อนคลาย” “อุ่นเครื่อง” และ “รีเฟรช” โดยใช้การดำเนินการด่วนใน CarPlay® ลูกค้ายังได้รับความสะดวกสบายในการควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถ โดยใช้ Siri® ขณะขับรถปอร์เช่

การเปิดใช้งานประสบการณ์ Porsche ใหม่นี้ ทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยการสแกนรหัส QR ที่แสดงใน PCM แอพ My Porsche ยังจะได้รับการอัปเดตเป็นประจำเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของ Porsche จะได้รับคุณสมบัติใหม่ๆ ใน CarPlay ทั้งนี้ ฟังก์ชันการทำงานดังกล่าวนี้ ได้รับการเปิดตัวในรถยนต์ปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ หลังจากนั้นจะขยายไปยังไลน์รุ่นอื่นๆ ต่อไป

Share