ดิม แทททูคัลเลอร์ ท่องเส้นทางรักกับรถปอร์เช่พานาเมร่า

Panamera 4 E-Hybrid Executive พาดิม Tattoo Colour สู่เส้นทางของความรัก ความฝัน และความสำเร็จในเดือนแห่งความรัก

ดิม Tattoo Colour ศิลปินมาแรงแห่งปี ที่เพิ่งสำเร็จคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ไปหมาดๆ ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุดได้มอบรางวัลให้แก่ตนเองและครอบครัวที่แสนอบอุ่น ด้วยการออกเดินบนเส้นทางความสำเร็จไปกับยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู ปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และความสำเร็จ ภายในเดือนแห่งความรักกับ Love along the way

การเดินทางในครั้งนี้ เป็นการพักผ่อนหลังจบคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ เปรียบเสมือนรางวัลที่มอบให้แก่ตนเองของคุณดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส  และครอบครัว คุณกวาง กวิสรา ภัทรหิรัญ (ภรรยาสาว) และลูกชายน้องไทม์  โดยพวกเขาได้เลือกปอร์เช่พานาเมร่าโฟร์อีไฮบริดเอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) ยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรูที่จะพาคุณดิมและครอบครัวมุ่งหน้าสู่การพักผ่อนที่เขาใหญ่ นับเป็นการเดินทางสุดพิเศษในเดือนแห่งความรัก 

ปอร์เช่พานาเมร่าโฟร์อีไฮบริดเอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลังด้วยพละกำลัง 462 แรงม้าอัตราการเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ใน 4.5 วินาทีนับเป็นยนตรกรรมซาลูนสุดหรูที่มีความคล่องตัวไม่ทิ้งDNA ของปอร์เช่(Porsche)    หลังจากที่คุณดิมTattoo Colour ได้สัมผัสยนตรกรรมซาลูนสุดหรูคันนี้ก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อรถคันนี้ว่าการได้มาอยู่หลังพวงมาลัยของรถสปอร์ตคันนี้นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ตดุดันสะท้อนความมั่นใจมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับผสมผสานกับความเร็วและความปลอดภัยได้อย่างลงตัวซึ่งเปรียบเสมือนเส้นทางชีวิตของผมที่เต็มไปด้วยความสนุกความท้าทายแต่ก็มั่นใจและปลอดภัยเสมอ

การเดินทางครั้งนี้มุ่งหน้าสู่เส้นทางเขาใหญ่ด้วยระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯสำหรับเด็กเล็กหากไม่ใช่ปอร์เช่พานาเมร่าโฟร์อีไฮบริดเอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) คันนี้น้องไทม์คงอึดอัดมากไม่น้อยด้วยภายในตกแต่งที่หรูหราโอ่โถงมีPanoramic roof systemที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศและความกว้างภายในห้องโดยสารอีกทั้งเบาะผู้โดยสารด้านหลังที่มีพื้นที่วางขาที่กว้างขวางสะดวกสบายพร้อมม่านบังแดดไฟฟ้า(Electric roll-up sunblind) ที่สามารถปรับขึ้นลงได้ตามสะดวกและระบบควบคุมอุณหภูมิ 4 โซน (Four-zone automatic climate control) ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิในแต่ละที่นั่งได้ทำให้กวางไร้กังวลว่าน้องไทม์จะไม่ร้อนหรือหนาวเกินไปการเดินทางในครั้งนี้กวางมั่นใจว่าน้องไทม์แฮปปี้แน่นอนค่ะ” 

คุณดิมTattoo Colour กล่าวเพิ่มเติมว่าสิ่งนี้เป็นมากกว่ารถเพราะมันคือตัวแทนความรักความฝันและความสำเร็จเปรียบเสมือนบทเพลงที่ผมร้องบรรเลงด้วยความมุ่งมั่นมีทั้งความสุขความสนุกความเศร้าผ่านร้อนผ่านหนาวจนมาถึงจุดนี้เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะถือเป็นช่วงเวลาคุณภาพของผมกับครอบครัวหลังจากที่เหนื่อยล้ากับคอนเสิร์ตมาและแทบไม่ได้เจอหน้าพวกเขาเลย  การเดินทางในครั้งนี้คือรางวัลที่คุ้มค่ามากต้องขอขอบคุณปอร์เช่ประเทศไทยโดยบริษัทเอเอเอสกรุ๊ปที่มอบประสบการณ์ความหรูหราความสะดวกสบายในการเดินทางให้แก่ผมและทุกคนในครอบครัวทำให้การเดินทางในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นปลอดภัยไร้กังวลแม้มีเด็กเล็ก

Share