ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Mother’s Day 2019

เอเอเอสฯ ร่วมถักทอสายใยรักวันแม่ ด้วยกิจกรรมครอบครัวรังสรรค์ รูมสเปรย์ และ ลิปสติก แฮนด์เมด

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมสายใยรักแม่ลูก จัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวของลูกค้า เอเอเอสฯ ร่วมรังสรรค์ รูมสเปรย์ด้วยกลิ่นหอม สูตรพิเศษ และลิปสติก แฮนด์เมด เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลวันแม่ที่ จะมาถึง เมื่อวันเสารที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn โดยความร่วมมือกับ The Craft Lab Studio เวิร์คช็อป สตูดิโอ ชื่อดัง พื้นที่สร้างสรรค์ของคนยุคใหม่ ที่เกิดขึ้นจากความหลงใหล ในศาสตร์ของการทำเครื่องสำอาง และการปรุงน้ำหอม

กิจกรมมเวิร์คช็อปต้อนรับวันแม่ จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน โดยมี
คุณปวริศา ไชยาธรรม Scent designer และ Aromatherapist ผู้ก่อตั้ง The Craft Lab Studio เป็นวิทยากรในกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการแนะนำเรื่องสุคนธบำบัด และการปรุงกลิ่นตามธาตุ พร้อมเผยเคล็ดลับศาสตร์และศิลป์ของการผสมผสานกลิ่น ก่อนร่วมสาธิตการปรุงกลิ่น เพื่อเป็นตัวอย่าง ให้ผู้ร่วมงานรังสรรค์ เมื่อได้รูมสเปรย์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตนเองแล้ว จากนั้นวิทยากรให้คำแนะนำเรื่องการผสมสีและการปรุงเนื้อลิปสติก เพื่อทำลิปสติก แบบแฮนด์เมด โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางให้การดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการทำกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับทั้งความรู้เพิ่มเติมและได้ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึง และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกแทนความประทับใจ

โดย เอเอเอสฯ มอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลด 25% สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection เพื่อลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *