รถของท่านคือความใส่ใจของเรา De Hygienique: Your car is our passion

ดีลพิเศษวันนี้ : ให้บริการถึงบ้านท่าน เพียง 3,000 บาท เพื่อสุขอนามัยที่ดีภายในห้องโดยสารรถยนต์ กับบริการทำความสะอาดและฟื้นฟูสภาพรถยนต์ ภายใน ด้วยระบบการทำความสะอาดที่ดีที่สุดในโลกโดย De Hygienique Interior and feeding Service (มูลค่า 7,000 บาท)

คุณทราบหรือไม่ว่าทางบริษัท ดีไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด มีการให้บริการทำความสะอาด ฟื้นฟูสภาพรถยนต์ ภายในและภายนอกระดับโลก ให้บริการถึงที่บ้าน (Luxury auto detailing delivery service) โดยทางทีมงานได้รับความสนับสนุนร่วมมือเป็นอย่างดีทั้งในด้านเทคโนโลยี การวิจัย ตลอดจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพื่อตอบสนองต่อการไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้ารวมถึงการให้บริการที่ดีที่สุดระดับโลก ภายใต้ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นทุกวัน รวมไปถึงการพัฒนาการให้บริการที่ดีที่สุดในโลก เพื่อรังสรรค์ผลงานในการดูแลรถยนต์ให้เปรียบเสมือนงานชิ้นเอก ตลอดจนถึงการพัฒนาบุคลากร ที่ได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่อยู่ในกลุ่มเครือพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมัน และสิงคโปร์ ซึ่งทำให้ทีมงานมีความสามารถ ความแตกต่างรวมถึงความพร้อมในการมอบการให้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้ทรงคุณค่าทุกๆท่าน

ในการปฏิบัติทุกขั้นตอนของการบริการและฟื้นฟูสภาพรถยนต์ทั้งภายในและภายนอกให้ถึงที่บ้าน (Luxury auto detailing delivery service) ทางบริษัทฯได้มีการออกแบบทุกขั้นตอนให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและแตกต่าง

โดยใช้น้ำยาคุณภาพระดับโลก อุปกรณ์ที่คัดสรรและออกแบบมาให้เหมาะสมในแต่ละรายละเอียดของงานต่างๆ และคงไว้ซึ่งมาตรฐานการในการให้บริการระดับโลกตั้งแต่เริ่มต้นปฏิบัติงานจนกระทั่งเสร็จสิ้นการปฏิบัติงาน

ข้อแตกต่างระหว่าง DH Car detailer’s กับ Car care ทั่วๆไป

  • ความสะดวกสบาย เวลา ลูกค้าไม่ต้องนั่งรอในร้านที่ต้องใช้เวลานาน 3-4 ชม. ลูกค้าสามารถนัดวันเวลาที่สะดวกได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะได้ทำหรือไม่เมื่อเข้าไปที่ร้าน
  • ความปลอดภัย ลูกค้าไม่ต้องเสี่ยงกับการที่ให้พนักงานในร้านขยับรถซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุหรือศูนย์เสียของมีค่าได้
  • บุคลากร เรามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และความใส่ใจ ที่จะดูแลรถของลูกค้าทุกท่านให้กลับมาดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล กับผู้พบเห็น
  • น้ำยาและอุปกรณ์ เราคัดสรรอุปกรณ์ และน้ำยา ให้เหมาะกับรถของลูกค้าทุกท่านเพื่อที่ให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด

ขั้นตอนการทำงาน

  1. ตรวจสอบสภาพรถของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าทางเราได้เช็คสภาพรถก่อนที่จะมีการลงมือทำ และบอกจุดที่มีการเสียหายเกิดขึ้น คราบสกปรกของรถ ให้ลูกค้าได้ทราบก่อนการได้รับบริการ
  2. DH Cleaning and Feeding® (ดีเอช คลีนนิ่งแอนด์ฟีดดิ้ง) การปฏิบัติงานไม่สามารถเสร็จสิ้นได้ถ้าปราศจากการดูแลภายในเพราะสิ่งที่ทีมงานคำนึงถึงมากที่สุดก็คือ ความสะอาด และสุขอนามัยของผู้ขับขี่ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการดูแลความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคภายในบ้าน ผนวกกับเครื่องมืออุปกรณ์และน้ำยาอันดับหนึ่งของโลก ทำให้ทีมงานมีความสามารถที่จะฟื้นฟู และรักษาสภาพภายในรถยนต์ของท่านให้กลับมาสู่สภาพที่ดีที่สุดเพื่อสุขอนามัยที่ดีที่สุดของคุณ
  3. Carpet and floor mat sanitizing® (คาร์เพท และ ฟลอร์แมทซานิไทส์ซิ่งส์)ด้วยความเชี่ยวชาญในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพรม ผนวกกับเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีระดับโลก ทีมงานที่มีความมั่นใจในการทำความสะอาดเชื้อโรค และลบรอยเปื้อนต่างๆที่อยู่บนพรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. Leather care and rejuvenation® (เลธเธอะแคร์ แอนด์ รีจูวะเนชั่น) ทีมงานผู้ชำนาญการในการดูแล และทำความสะอาดเบาะหนังของทาง บริษัทฯได้คัดสรรเครื่องมือ และน้ำยาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกาในการทำความสะอาดบำรุง และรักษาเบาะหนังในรถของท่านด้วยทรีทเม้นทพิเศษให้เบาะหนังกลับมามีสภาพที่ดีที่สุด

สิ่งที่ทีมงานคำนึงมากที่สุดก็คือ ความสะอาดและสุขอนามัยของผู้ขับขี่ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการดูแลทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในบ้าน ผนวกกับเครื่องมืออุปกรณ์และน้ำยาอันดับหนึ่งของโลก ทำให้ทีมงานมีความสามารถที่จะฟื้นฟูและรักษาสภาพภายในรถยนต์ของท่านให้กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพื่อสุขอนามัยที่ดีทีสุดของคุณ

ถ้ารับบริการต้องทำอย่างไรบ้าง

  • ลูกค้าจะต้องเตรียมพื้นที่ให้ทางผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติงาน
  • พื้นที่ที่ปฏิบัติงานอาจจะเปียกและมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ อาจจะต้องทำความสะอาดให้ถ้าลูกค้าต้องการ
  • ทางเราจะไม่ขยับรถของลูกค้าเองถ้าไม่จำเป็น โดยทางลูกค้าอาจจะจอดในสถานที่ที่เตรียมไว้แล้ว
  • พื้นที่ที่ปฏิบัติงานนั้นต้องมีจุดต่อน้ำและไฟฟ้าที่ง่ายต่อการใช้งาน ถ้าไม่สะดวกกรุณาแจ้งให้ทางบริษัททราบ เนื่องด้วยทางบริษัทจะได้เตรียมการให้พร้อมเพื่อที่สะดวกต่อการปฏิบัติงานและตัวลูกค้าด้วย

เวปไซต์ : https://dh-thailand.com/th/services/car-interior-disinfection-service/

Inbox : m.me/dhthailand
โทร : 02-281-7103 กด 0
LINE ID : @dh-thailand
LINE Link : https://line.me/R/ti/p/%40dh-thailand
Website : https://dh-thailand.com
E-mail : info@dh-thailand.com
⠀⠀⠀⠀
Booth De Hygienique ทั้ง 3 สาขา
Paragon แผนก The Living ชั้น 4
Emporium แผนก The Living ชั้น 4
Central ชิดลม แผนก Bedding ชั้น 5

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *