modern Speed ทีมสีเขียวรวมตัวออกทริปสั้นเกาะสมุย

ถึงเวลาที่ modern Speed ทีมสีเขียวรวมตัวออกทริปสั้นเกาะสมุย สำหรับ GTS ของผมคันนี้ ซื้อมาได้แต่ขับออกทริป จริงๆแล้วในวันธรรมดาแทบจะขับน้อยมาก เพราะว่าข่วงนี้ทำงานออกแบบไปพร้อมกับขับรถรับส่งลูกทั้งสองคนทุกวัน เลยไม่มีโอกาสเอารถปอร์เช่ออกมาขับเลย

แต่ทริปนี้สนุก ได้ขับทางยาวๆ ไกลๆ ลงใต้ เส้นทางตรงๆ โค้งไม่ค่อยเหมือนเส้นทางขึ้นเหนือ วิ่งทางยาวๆ เลยได้มีโอกาสใช้ความเร็วของรถได้เต็มที่ กว่าขับในเมือง ทริปนี้มีทั้งขับรถ ลงเรือ และนั่งเครื่องบิน

ระหว่างทาง กว่าจะถึงที่หมาย ท้องทรายสมุย แวะพักทานอาหารอร่อย แวะถ่ายรูปวิวสวยๆ เลยต้องเก็บภาพประทับใจมาฝาก

จังหวะดี จอดใกล้ๆ กันพอดี โดยไม่นัดหมาย ได้ขับไปพร้อมปอร์เช่รุ่นใหม่ๆ ด้วยกัน ทุกคันเป็นรถสีเขียว สีเขียวในแต่ละรุ่น ในแต่ละปี มันช่างเป็นภาพที่สวยดีจริงๆ เข้ากับบรรยากาศที่ดูร่มรื่นสีเขียวสบายตามาก

คันแรก เป็นปอร์เช่รุ่นแรกเป็น 991 Targa

คันที่ 2 รถของผม 991.2 4GTS

และคันที่ 3 ใหม่ล่าสุด 992 S  โทนสีเขียวทั้ง 3 คัน

ส่วนตัวผมว่าปอร์เช่ทุกรุ่นมีเสน่ห์ ต่างมุม ต่างดีเทล ที่สำคัญ ให้น้ำหนักของสีเขียวที่แตกต่างกันไป

ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก ภาพสวยๆ มุมดีๆมีให้ถ่ายกันตลอดทริป ต้องขอบคุณภาพสวยๆจาก คุณอู๋  และ  โจ ธนาธิป กับ modern Speed 3 เขียว สีสวยได้ใจ

ขอบคุณทีมผู้จัด Renndrive ที่จัดที่พักดี อาหารอร่อย อิ่มสนุกในทุกมื้อ ถ้าโอกาสในทริปใหม่ช่วงต้นปี ผมคงไม่พลาดแน่นอน

การเดินทางด้วย 991.2 4GTS คันนี้ของผม มันคงยังไม่หยุดที่จะสะสมไมล์ มันเป็นรถที่ตอบโจทย์มาก กลายเป็นรถคู่ใจของผมไปแล้ว เป็นรถปอร์เช่ที่แรงดี ขับดี ขับง่าย เข้าโค้งสบาย และที่ชอบที่สุดคือ สามารถพาลูกๆทั้งสองคน วัย 4 ขวบกับ 5 ขวบ ไปด้วยกันได้ทุกที่ด้วยรถคันนี้  ใช้แล้วรักเลย

กร ทองทั่ว

สถาปนิก

BROWNHOUSES / BHBK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *