The Perfection is in the details

AAS Auto Detailing Centre ศูนย์ดูแลรักษารถยนต์ทั้งภายนอกภายในแบบครบวงจรที่มีประสบการณ์ดูแลรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมยาวนานมากกว่า 20 ปีเสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลรถยนต์กลุ่มพรีเมี่ยมด้วยผลิตภัณฑ์จาก Blaupunkt 

การทำงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “ The Perfection is in the details ” ของ AAS Auto Detailing Centre ที่ผู้ใช้บริการจะสามารถสัมผัสความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดจากการบริการด้วยคุณภาพเป็นหลักโดยทีมช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมมาแต่ละแขนงภายใต้ร่มเงาของ AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ PORSCHE อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยส่งผลถึงความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้บริการในศูนย์บริการแห่งนี้

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบริการล้างสีดูดฝุ่นขัดเคลือบเคลือบแก้วภายในภายนอกฟิล์มกันรอยต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมาดูแลและปกป้องอย่างครบทุกจุดและล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง BLAUPUNKT เพื่อก่อตั้งเป็น BLAUPUNKT Specialist Shop อีกแห่งหนึ่ง 

สำหรับ BLAUPUNKT เป็นฟิล์มกรองแสงสัญชาติเยอรมันที่มีสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มนาโนเซรามิคป้องกันความร้อนสูงเคลียร์ใสจากภายในให้ความเป็นส่วนตัวจากภายนอกและไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลทุกระบบถือเป็นการเสริมทัพการดูแลรักษาทั้งภายนอกและภายในได้อย่างครบวงจรให้กับศูนย์บริการแห่งนี้

และการบริการที่มุ่งเน้นด้วยคุณภาพนี้ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่รถ PORSCHE เท่านั้นแต่สามารถดูแลให้กับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อด้วยมาตรฐานระดับพรีเมียมโดย AAS Auto Detailing Centre ตั้งอยู่ที่โชว์รูม PORSCHE THAILAND สำนักงานใหญ่ดอนเมือง.วิภาวดีโดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมรวมถึงนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่ 064-812-5505, 02-552-6701-2 และ 02-522-6655 ต่อ 335

Share