MICHELIN N-MARKED

นวัตกรรมยางตามความต้องการเฉพาะ สำหรับ PORSCHE ของคุณ

PORSCHE และ MICHELIN เป็นพันธมิตรร่วมกันมาตั้งแต่ปี 1969 และความร่วมมือกันนี้ขยายขอบเขตไปไกลกว่าเรื่องธุรกิจ แต่เพื่อสุดยอดคุณภาพและความสมบูรณ์แบบ ที่หลอมรวมพันธมิตรทั้งสองเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับนักขับ PORSCHE ทุกท่าน โดยเฉพาะยางสมรรถนะสูงที่ได้รับเครื่องหมาย N บนแก้มยาง

PORSCHE เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ได้ใช้ตราเครื่องหมายคุณภาพเฉพาะสำหรับยางรถยนต์นั่นคือ เครื่องหมาย N (N-Marking) ยางที่มีเครื่องหมาย N ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมส่วนผสมเนื้อยางพิเศษ เพื่อสมรรถนะและความปลอดภัยสูงสุด พร้อมการควบคุมที่ยอดเยี่ยมและมีเสถียรภาพในการเข้าโค้ง แม้จะขับขี่ด้วยความเร็วสูงก็ตาม ยางเหล่านี้จะถูกพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับ PORSCHE แต่ละรุ่น ด้วยรูปทรงของยางที่ปรับแต่งได้อย่างลงตัว

ยางแต่ละชุดของ PORSCHE ที่มีเครื่องหมาย N ได้รับการออกแบบมาเพื่อการควบคุมสูงสุดและการเข้าโค้งที่แม่นยำ อีกทั้งยังมีระยะเบรกที่สั้นในทุกสภาพถนน ที่สำคัญ MICHELIN ผลิตยางทุกเส้นด้วยแนวคิดนวัตกรรมยางยั่งยืน Performance Made To Last เพื่อให้สมรรถนะยางดีตลอดอายุการใช้งาน ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังมอบการขับขี่ที่มั่นใจไม่เปลี่ยนแปลง

การระบุรุ่นยางได้รับการพัฒนาขึ้นมาเฉพาะ ยกตัวอย่างรถ Porsche 911 รุ่นล่าสุด (992) จะปรากฏคำว่า :NAO

N – ยางรุ่นพิเศษที่ได้รับการอนุมัติจาก PORSCHE

A – พัฒนาขึ้นสำหรับ PORSCHE 911 (992)

0 – รุ่นแรก

ยาง N-Mark มีในรุ่นไหนบ้าง

MICHELIN PILOT SPORT CUP 2 ยางสปอร์ตสมรรถนะสูงสำหรับรถซูเปอร์คาร์ ที่ใช้งานได้ทั้งในสนามแข่งและชีวิตประจำวัน สามารถวิ่งได้เร็วกว่า และเน้นใช้งานได้บนสนามแข่งมากขึ้น

MICHELIN PILOT SPORT CUP 2 R ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง ต่อยอดมาจากรุ่น MICHELIN PILOT SPORT CUP 2 มีความแม่นยำในการขับขี่และยึดเกาะถนนมากขึ้น

MICHELIN PILOT SPORT 4 S อีกระดับของประสบการณ์ขับขี่ในแบบสปอร์ต สำหรับการใช้งานบนถนนและสามารถลงไปแทร็คเดย์บ้างเป็นครั้งคราว

MICHELIN PILOT SPORT 4 SUV ยางสำหรับ suv สมรรถนะสูง เพื่อการใช้งานอเนกประสงค์ทั้งในเมืองและนอกเมือง อย่างนุ่มนวลและมีการควบคุมที่เป็นเลิศทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก

Share