BLAUPUNKT Thailand ฉลองครบรอบ 100 ปี สินค้านวัตกรรมระดับโลกสู่ประเทศไทย

BLAUPUNKT Thailand ฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษ ส่งต่อความสำเร็จด้วยสินค้านวัตกรรมระดับโลกสู่ประเทศไทย

ย้อนกลับไปที่กรุงเบอร์ลินในปี 1924 ช่วงเวลานั้นเครื่องเสียงยังคงเป็นเรื่องที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น มีบริษัทผลิตเครื่องเสียงแห่งหนึ่งชื่อ Ideal ผลิตเครื่องเสียงที่มีคุณภาพสูงถูกใจนักฟังเป็นอย่างมาก และเครื่องเสียงที่ออกจากโรงงานแห่งนี้ทุกเครื่องจะได้รับการทดสอบอย่างรอบคอบโดยช่างเทคนิค และมีการทำเครื่องหมายกำกับคุณภาพ ด้วยจุดสีฟ้า เพื่อแสดงว่าผ่าน QC แล้ว ไม่นานผลิตภัณฑ์ที่มี ‘จุดสีฟ้า’ ก็กลายเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพที่โดดเด่นอย่างรวดเร็ว

 

ต่อมาจุดสีฟ้าได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทและมีการเปลี่ยนชื่อเป็น BLAUPUNKT (บลาวฟุ้งค์) ในภาษาเยอรมัน แปลว่า Bluepoint หมายถึง ‘จุดสีฟ้า’ ที่ปรากฏอยู่บนโลโก้ของแบรนด์นั่นเอง โลโก้นี้จึงเปรียบเสมือนเป็นตราประทับที่ทุกคนเชื่อมั่นได้ว่า เป็นสินค้าที่ผ่านเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมันที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและวิศวกรรม มายาวนานกว่า 100 ปี

และ BLAUPUNKT Thailand ได้ต่อยอดความสำเร็จจาก GLOBAL Brand มาให้ชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพกันครบทุกหมวดหมู่ เริ่มจากเครื่องเสียง BLAUPUNKT ที่เป็น ‘ของคู่กัน’ กับรถยุโรปในยุค 90’s ที่หลายคนคิดถึง ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนรักรถ PORSCHE Classic ด้วยเครื่องเสียง BLAUPUNKT รุ่น Bin 1 ที่มาในดีไซน์คลาสสิกแต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพที่ล้ำสมัย ส่งผลให้ความต้องการสูงมากจนสินค้าขาดตลาดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังตามมาด้วย BLAUPUNKT Protection Film ที่มีทั้ง Sun Protection และ Paint Protection Film ที่เปิดตัวเป็น talk of the Town ในงาน DASTREFFEN เมื่อ 3 ปีก่อน ด้วยนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงที่มีประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนดียิ่งขึ้น ปกป้องรังสียูวี สูงถึง 99% โดยให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน

และมีน้องใหม่ในกลุ่ม BLAUPUNKT Lighting ผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างคุณภาพสูง ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม ให้ความสว่างดีเยี่ยม และดีไซน์ทันสมัยเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง มีให้เลือกทั้งแบบใช้ภายในและภายนอกอาคาร อีกทั้งยังมีโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์หลากหลายรุ่น รวมถึง BLAUPUNKT EV CHARGER ที่เอาใจคนรักษ์โลกด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม และทำให้การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้านั้นง่ายกว่าที่เคย

ซึ่งไม่ว่าจะกลุ่มผลิตภัณฑ์ไหน ภายใต้แบรนด์ BLAUPUNKT ที่การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานเยอรมัน และนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับระดับโลกมาร่วมศตวรรษนี้ จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตแบบ Enjoy it !! ตามสโลแกนของ BLAUPUNKT ได้อย่างมั่นใจ

_ _ _ _ _
#BLAUPUNKT #DASTREFFENMagazine #Porsche #DASTREFFEN #PorscheThailand #PorscheEnthusiasts

Share