ใหม่ ที่นอน M3 Performance® สุดยอดนวัตกรรมฟูกที่ทรงพลังมากที่สุด

BEDGEAR เป็นแบรนด์ Sport Bedding อันดับ 1 จาก USA เราไม่เคยหยุดนิ่งและมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่อยู่ตลอดโดยมุ่งหวังให้ผู้นอนได้รับประสบการณ์การนอนที่ไม่ใช่แค่การพักผ่อนแต่เป็นการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสำหรับภารกิจที่ท้าทายในวันต่อไป

ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีทั้งหมดทำให้ BEDGEAR พัฒนาที่นอนรุ่น M3 จนถึงขีดสุดและเราพร้อมนำเสนอ New M3 Performance® Mattress ที่นอนที่รวมเทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดของ BEDGEAR ไว้ในที่นอน    หลังเดียว ตอบโจทย์ความสบายขั้นกว่า ที่แตกต่างจากที่นอนทั่วไปอย่างแท้จริงด้วยการแยกส่วนประกอบได้ทุกส่วน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบรถสปอร์ตที่ใส่ใจในทุกชิ้นส่วน ส่วนประกอบทุกส่วนของ   New M3 ต่างถูกคิดค้นและออกแบบมาโดยไม่ตามใคร แต่ละส่วนทำหน้าที่ในการเติมเต็มให้การนอนหลับของผู้นอนมีคุณภาพมากที่สุด ตั้งแต่ Top Cover ที่ใช้เทคโนโลยี Ver-Tex® ผ้าหุ้มที่เย็นที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมสัมผัสเนียนนุ่มทั้งยังสามารถรูดซิปถอดนำไปทำความสะอาดได้อย่างงายดาย ชั้นถัดไปคือชั้นที่รองรับสรีระ     ผู้นอน หรือ Comfort Layer โดยเป็นการรวมนวัตกรรม Boost® วัสดุชนิดพิเศษที่ถูกปรับโครงสร้างมาให้เหมาะกับการนอนมากที่สุดไว้ถึง 3 ชั้น ช่วยสร้างความสบายและการรองรับแบบไดนามิก นุ่มสบาย พร้อมโอบ         รับสรีระทุกส่วนโดยไม่สร้างแรงกดทับให้กับกล้ามเนื้อ

องค์ประกอบในการนอนที่สำคัญอีกส่วนคือสัมผัส หรือความนุ่มของที่นอน หลายครั้งที่คู่รักหรือผู้นอนมักมีปัญหากันจากความนุ่มที่ไม่ตอบโจทย์แต่ละบุคคล สาเหตุมาจากการประนีประนอมยอมนอนตามอีกฝ่ายเพื่อให้จบปัญหา หรือเลือกซื้อที่นอนจากโปรโมชั่นมากกว่าความสบาย ทำให้สุดท้ายได้ที่นอนที่ไม่ตอบโจทย์สรีระ และการนอนอย่างแท้จริง New M3 จึงมาพร้อมกับ Independent Suspension™  ระบบกันสะเทือนที่ผู้นอนสามารถเลือกความนุ่มได้เองทั้ง 2 ฝั่ง แบ่งข้างความสบายให้เข้ากับการนอนของตนเองได้มากที่สุด และยังสามารถถอดเปลี่ยนได้เมื่อความชอบเปลี่ยนไปในอนาคต สุดท้ายที่ไม่เคยมีใครคิดถึง คือฐานรองที่นอนด้านล่างสุด แต่ไม่ใช่สำหรับ BEDGEAR เพราะเราให้ความสำคัญทุกจุด ฐานรองที่นอนด้านล่างสุดนี้คือ Chassis ส่วนที่ช่วยรองรับเทคโนโลยีทั้งหมดไว้ มาพร้อมแผงระบายอากาศ Air-X® โดยรอบ ช่วยให้อากาศไหลผ่าน         ที่นอนได้ดีกว่า ควบคุมอุณหภูมิร่างกายและที่นอนให้เหมาะกับการพักผ่อนได้มากที่สุด

สุดท้ายที่นอนก็เปรียบเสมือนตัวช่วยในการนอนของคุณ เช่นเดียวกันกับความใส่ใจของนักกีฬาในการเลือกรองเท้ากีฬาในวงการบาสเกตบอลหรือฟุตบอล ที่ต่างช่วยส่งเสริมศักยภาพ และความสามารถของ                     ตัวนักกีฬาให้ออกมาได้มากที่สุด ที่นอน BEDGEAR จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของผู้นอน ให้คุณเลือกเทคโนโลยี           ที่ตอบโจทย์ความต้องการคุณที่สุด เพื่อคุณภาพในการนอนหลับที่ดีที่สุดของคุณ เปลี่ยนการนอนของคุณ                   เป็นการฟื้นฟูได้แล้ววันนี้กับ BEDGEAR เพื่อให้คุณพร้อมที่จะพิชิตภารกิจที่ท้าทายในทุกๆ วันของคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่

Inbox: https://m.me/bedgearthailand

Instagram: https://www.instagram.com/bedgearthailand

Line Official : @bedgearthailand

YouTube : https://www.youtube.com/bedgearthailand

Website : https://bedgear.co.th/th/

Shopee : https://shopee.co.th/bedgearthailand_official

Contact Number : 061-623-6366

 

สามารถเข้ามาทำ Mattress Fitting เพื่อหาที่นอนที่ใช่ได้แล้ววันนี้ที่สาขา ดังนี้

1. BEDGEAR PERFORMANCE SHOP สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์ โทร. 063-206-5666

2. BEDGEAR PERFORMANCE SHOP สาขา Crystal Design Square (CDC) โทร. 061-419-9369

3. BEDGEAR in Showroom Dunlopillo สาขา พระราม 4 โทร. 097-985-2623

4. BEDGEAR in Showroom Dunlopillo สาขา ทองหล่อ โทร. 097-985-6656

5. BEDGEAR in Showroom Dunlopillo สาขา ซีคอนบางแค โทร. 085-366-9602, 083-024-4652

6. BEDGEAR in Showroom Dunlopillo สาขา Paradise Park โทร. 061-419-9364, 02-780-2296

7. BEDGEAR in Showroom Dunlopillo สาขา พระราม 9 โทร. 02-643-0300, 099-251-8600,     085-249-7574

Share