ใหม่ Trail-Terrain T/A จาก BFGoodrich

BFGoodrich Trail-Terrain T/A ยางออนโรดพลัสรุ่นใหม่จาก BFGoodrich ตอบโจทย์การเดินทางในทุกสภาพพื้นผิวและให้ความนุ่มเงียบ สบายกว่าเมื่อใช้งานในเมือง

ทุกครั้งที่ BFGoodrich ออกยางรุ่นใหม่ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นยาง radial และ run-flat รายแรกในตลาดอเมริกา หรือยาง All-Terrain เส้นแรกของโลก 

ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์กว่า 150 ปี รวมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ทำให้ยาง BFGoodrich เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ออฟโรด ซึ่งยาง BFGoodrich Trail-Terrain T/A รุ่นใหม่นี้ เป็นยางที่ดึงเอาสมรรถนะเด่นของตระกูลสายลุยในตำนานอย่าง All-Terrain KO2 ผสานกันอย่างลงตัวกับยางสำหรับการใช้งานในเมือง บอกได้ว่าคุณจะได้ยางที่มีประสิทธิภาพการลุยใกล้เคียงกับ KO2 แต่ให้ประสบการณ์บนถนนที่เงียบและนุ่มนวลมากกว่า

ลายดอกยางที่ต่างขนาดกัน ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนนที่จะส่งไปสู่ห้องโดยสาร พร้อมร่องด้านข้างดอกยางขนาดใหญ่ที่ช่วยสลัดหินและโคลนออกได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีดอกยางที่แข็งแรงไม่ล้มตัวง่ายเพื่อการสึกหรอที่สม่ำเสมอ ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น ที่หน้าดอกยางมีร่องเล็กทำแนวขวางเพื่อเพิ่มการยึดเกาะในพื้นเปียกและพื้นทรายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงไหล่ดอกยางแบบหยักที่ทนต่อการใช้งานบนถนนลูกรังและช่วยเพิ่มแรงตะกุยในดินที่อ่อนนุ่มได้ดี ในแง่ของการใช้งานนี่จึงเป็นยางที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุมจริง ๆ

อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สะท้อนถึงความแข็งแกร่งสไตล์สายลุย สามารถจัดทรงให้เป็นรถสายลุยได้ง่าย ขอบตัวหนังสือสีขาวช่วยเพิ่มความโดดเด่นไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหรือบนเส้นทางออฟโรด เรียกว่าเป็นยางลุยทรงสวยที่ยังคงความนุ่มเงียบ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับรถอเนกประสงค์และรถปิคอัพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ใช้เวลาอยู่บนถนนในเมืองเป็นหลัก แต่ยังต้องการยางออฟโรดที่ดีเพื่อเปิดประสบการณ์ในทุกเส้นทาง

Share