ปอร์เช่ติด roof rack สำหรับสายทำกิจกรรมเยอะๆ

เพื่อนๆ เคยอยากขับ Porsche 2 ประตูคันโปรดไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชอบ แต่จะรู้สึกว่ามันไม่เหมาะมั้ยครับ ?

เช่น ไปขี่จักรยาน , ซื้อของหรือเล่น กีฬา board ต่างๆ ผมขอแนะนำให้ หา roof rack มาใส่ครับ! ตั้งแต่ 996 ขึ้นไปรวมถึง caymen 987 แต่พวกตระกูล GT อาจจะไม่มีมาน่ะครับ ลองเช็คดูก่อน ปอร์เช่ได้ทำที่ติด roof rack มาให้ ลองดูบนหลังคาจะมี ช่องเล็กๆ ที่เปิดได้ 4 จุดนั่นละครับ คือที่ยึด roof rack เราสามารถสั่งซื้อ roof rack ของปอร์เช่ได้เลย อยู่ใน catalog ของ techquipment ครับ

ผมซื้อมาใช้ตั้งแต่ตอนที่ผม มี996 turbo จนมาได้ 997 S rack ชุดนี้ก็ยังใส่ได้ ผมว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ติดตั้งถอดได้เองใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที เพราะมันทำให้รถเรามันใช้งานได้หลากหลายขึ้น สนุกขึ้นด้วย ผมใส่จักรยานขึ้นบนหลังคาขับไปขี่ ที่สุวรรณภูมิประจำเช้าๆ อากาศดีรถไม่ติด มันก็สนุกไปอีกแบบครับ

แล้วก็สามารถติดที่ยึดได้ทุกแบบน่ะครับ รวมถึง เต๊นบนหลังคารถเลย ถ้าอยากไป camping! ล่าสุด ผบ. ผมชอบไปออก road trip ด้วยกันบ่อยๆมากขึ้น แต่ไม่มีคำว่า travel light ในพจนานุกรมเขา ทำให้ รถค่อนข้างจะเต็มไปด้วยของ โดยเฉพาะ เบาะหลัง เวลาขึ้นเขาเลี้ยวไปเลี้ยวไปเลี้ยวของมันก็เลี้ยวไปด้วย ผมเลยสั่ง roof box ของ thule มาติดบนหลังคาซะเลย จะได้ย้ายบ้าน หรือไป shopping (อันนี้ผยายามหลีกเลี่ยงน่ะครับ) ได้เลยครับ

ส่วนที่เป็น air cool ก็สามารถใส่ roof rack สำหรับรถที่มี rain gutter ได้เลยครับ แค่นี้เราก็หาเรื่องเอาPorsche ขับไปทำอะไรได้อีกเยอะแยะละครับหรือจะใช้เป็นข้ออ้างในการซื้อ Porsche คันแรกก็ไม่ว่ากันครับ เพราะมันเป็นรถที่ใช้งานได้สุดๆ

_
บทความโดย เต้น GTPORSCHE52

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *